Chính sách bảo hành
Thời gian bảo hành
Thiết Bị Vệ Sinh: 18 Tháng
Xin lưu ý các trường hợp không được bảo hành:
- Quá thời gian ghi trên Phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng
Qúy khách có thể gửi khiếu nại về việc bảo hành sản phẩm. Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình, hợp lý trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho khách hàng.
THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ VỆ SINH DIVER
1) Cơ Sở Miền Bắc:
Showroom Nam Luxury: Số 15 lô C3 khu liền kề Geleximco mặt đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông – Hà Nội
Hotline Đặt Hàng Và CSKH: 0356.929.626
2) Cơ Sở Sài Gòn:
Showroom Nam Khánh: Số 19 đường 37 Linh Đông – Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh
Hotline Đặt Hàng Và CSKH: 0356.929.626
Chính sách đổi, trả hàng, hoàn tiền
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, Diver đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất).
1.Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm mua mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
2.Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm
- Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra.
- Qúy khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
- Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh việc phải đổi trả sản phẩm.